Giới Thiệu

 

GIỚI THIỆU TÓM TẮT VỀ CÔNG TY TNHH TECHBIO

 

  1. Tên: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hóa sinh dược và Thiết bị Khoa học Công nghệ (Technology Science Equipment And Pharmaceutical Biochemical Import - Export Company Limited) (còn được gọi tắt là công ty Techbio) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 24/01/2008 theo giấy phép đăng ký kinh doanh được cấp bởi Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội – mã số doanh nghiệp: 0102631406.
  2. Người đại diện theo pháp luật: Bà Đồng Thị Luyến - Giám đốc công ty
  3. Trụ sở chính của công ty đặt tại: Số 18 Hoàng Quốc Việt, nhà 2C, Trung tâm Phát triển công nghệ cao, viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  4. Các ngành nghề kinh doanh của công ty: Sản xuất thực phẩm chức năng; Kinh doanh thực phẩm chức năng; Sản xuất tinh chất nghệ curcumin, enzyme bromelain; Sản xuất phân bón hữu cơ; Sản phẩm bảo vệ thực vật thiên nhiên; Hợp tác nghiên cứu, phát triển các sản phẩm khoa học công nghệ và chuyển giao công nghệ; Xuất nhập khẩu các hàng hóa công ty kinh doanh.
  5. Nhân sự

Bao gồm một số nhà khoa học công nghệ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm và tâm huyết cùng các cán bộ khoa học công nghệ trẻ, kỹ sư kinh tế, các kỹ thuật viên nhiệt huyết, thông minh, tài năng, trách nhiệm với những ước vọng lớn, quyết tâm vươn lên cùng với sự phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập và đổi mới.

  1. Cơ sở hạ tầng

Công ty Techbio đã cùng với các đối tác liên quan đầu tư các trang thiết bị nghiên cứu và sản xuất hiện đại, đồng bộ như: các thiết bị ly tâm lạnh siêu tốc; thiết bị sấy đông khô dưới áp suất thấp -50o C; thiết bị sấy phun, dây truyền thiết bị tinh chế curcumin; dây truyền chiết suất curcumin quy mô công nghiệp (có công suất chiết 1.200 kg nguyên liệu nghệ khô/ mẻ, tương ứng 30kg curcumin tinh/ mẻ). Công suất chiết, tinh chế curcumin đạt 6.000 kg/ năm/ 1 đơn vị sản xuất. Công ty cũng đầu tư dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng bột và dạng viên nang với các thiết bị hiện đại, đồng bộ tại nhà 2C, Trung tâm Phát triển Công nghệ cao thuộc viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

  1. Hợp tác cùng phát triển

Công ty Techbio hợp tác với phòng sinh dược, các phòng thí nghiệm viện hóa học, Trung tâm Phát triển Công nghệ cao - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; Liên hiệp Khoa học Công nghệ Hóa học và Môi trường, các doanh nghiệp, ngân hàng, các đơn vị nghiên cứu trong và ngoài nước. Công ty hợp tác chặt chẽ với bà con nông dân, các doanh nghiệp ở một số địa phương như Tây Nguyên, Đăk Lăk, Hòa Bình, Bắc Giang để xây dựng vùng trồng nghệ theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ, đầu tư trồng và công nghệ sau thu hoạch, bước đầu đạt được hiệu quả kinh tế xã hội.

Trải qua những năm đầu khởi nghiệp, với sự kiên trì, bền bỉ, hợp tác nghiên cứu cùng các nhà khoa học, đến nay công ty đã xây dựng được những quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại, thân thiện môi trường, sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cao. Những sản phẩm của công ty đã mang lại lợi ích thực sự chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đã nhận được sự hài lòng, ủng hộ của người tiêu dùng. Công ty Techbio rất mong nhận được sự hợp tác với các đối tác, các doanh nghiệp trong và ngoài nước để cùng nhau phát triển hài hòa ngành trồng và chế biến nghệ hữu cơ Việt Nam, sản xuất tinh chất curcumin và các thực phẩm chức năng từ curcumin có chất lượng cao nhằm phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

Chia sẻ