LỜI MỜI HỢP TÁC

[LỜI MỜI HỢP TÁC]

        Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác

        Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hóa sinh dược và Thiết bị Khoa học Công nghệ (hay còn được gọi là công ty Techbio) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm dược phẩm cao cấp, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên dựa trên nền tảng ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại và tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP. Các sản phẩm do Công ty sản xuất và cung ứng trên thị trường đều là kết quả chuyển giao các đề tài nghiên cứu có giá trị từ Hiệp hội các nhà khoa học thuộc Liên hiệp Khoa học Công nghệ Hóa học và Môi trường – Hội Hóa học Việt Nam và hợp tác nghiên cứu cùng đơn vị uy tín như: Các phòng nghiên cứu, Phòng sinh dược - Viện hóa học, Trung tâm Phát triển Công nghệ cao - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; cùng với các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong nước và đến từ Anh quốc.

        Công ty chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác tới các Quý đối tác bao gồm nhưng không giới hạn: các chuyên gia, các nhà khoa học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước và các tổ chức/doanh nghiệp, cá nhân để cùng phát triển các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trên cơ sở bình đẳng hai bên cùng có lợi.

        Đồng thời, với chiến lược mở rộng thị trường, Công ty Techbio trân trọng ngỏ lời mời tới các đối tác kinh doanh để cùng triển khai, mở rộng hệ thống phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Techbio tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước. Việc hợp tác sẽ giúp đôi bên cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của Techbio trên thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng và cùng nhau phát triển thịnh vượng, bền vững.

        Với cơ chế hợp tác hấp dẫn và chính sách chiết khấu % cao, Công ty Techbio cam kết sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa để cho Quý đối tác có thể yên tâm hoạt động, phát triển lâu dài 

        Các đối tác quan tâm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được thông tin chi tiết về việc hợp tác và Công ty Techbio sẽ cung cấp chi tiết các tài liệu, cơ chế hợp tác giữa đôi bên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH XNK HÓA SINH DƯỢC VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Tầng 2, nhà 2C, Khu Công Nghệ Cao, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, T.P. Hà Nội, Việt Nam


Điện thoại: 0243.836.4118
Email: thaodtp1979@gmail.com   
Hotline: 0984.849.179 (Mrs. Thảo) – 0916.853.107 (Mrs. Luyến)

Cám ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng và Đối tác tới Công ty Techbio và rất mong hợp tác cùng phát triển!

Trân trọng!

Chia sẻ

Tin tức liên quan