Hai bức thư cảm ơn của bác Huỳnh Ngọc Ấn gửi tới PGS.TS Dương Anh Tuấn (Phần 2: Bức thư thứ hai)

Bác Huỳnh Ngọc Ấn - Nguyên Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, hiện cư trú tại phòng 202, nhà 194, đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (ĐT: 0243.869.5113) đã hai lần viết thư gửi tới PGS.TS. Dương Anh Tuấn.

                                      Hình 1: Tiểu sử công tác của bác Huỳnh Ngọc Ấn

Sau bức thư đầu tiên được viết vào ngày 12/09/2011, bác Huỳnh Ngọc Ấn đã gửi đến PGS.TS Dương Anh Tuấn bức thư cảm ơn thứ hai vào ngày 4/5/2017. Trong bức thứ thứ hai này, bác Ấn đã nhắc về tình hình sức khỏe của bác và người chị bà con là bà Đặng Thị Trang- người được bác kể trong bức thư đầu tiên cách đây 4 năm. Và cũng trong bức thư này, bác Ấn có nhắc về một trường hợp khác là người chị dâu của bác đã phát hiện ra căn bệnh ung thư di căn nhưng nhờ sử dụng liều cao sản phẩm Tinh nghệ dứa kết hợp cùng Tinh trứng kiến gai đen của PGS.TS Dương Anh Tuấn đã có những chuyển biến tích cực và dần phục hồi sức khỏe.

Sau đây, chúng tôi xin được trích lược và tóm tắt lại nội dung của bức thư thứ hai bác Huỳnh Ngọc Ấn gửi PGS.TS Dương Anh Tuấn ngày 4/5/2015:

Theo như bức thư của bác Ấn, bác và bác gái đã biết và sử dụng đều đặn sản phẩm Tinh nghệ dứa đã 4 năm tính tới thời điểm bức thư được viết - năm 2015). Và nhờ đó, hai vợ chồng bác dù tuổi đã cao (bác Ấn 81 tuổi, vợ bác 74 tuổi vào năm 2015) nhưng da dẻ vẫn hồng hào, không xuất hiện bệnh tật nào nghiêm trọng. Và người chị bà con của bác Ấn cũng đã nhờ sử dụng kết hợp hai sản phẩm Tinh nghệ dứa và Tinh trứng kiến gai đen mà sức khỏe đã hồi phục sau cơn bạo bệnh (bà bị mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối, không thể ăn uống, đi lại và bị bệnh viện trả về vào năm 2011). Điều bác Ấn cảm thấy ấn tượng là từ một người gần như không có khả năng cứu chữa lại dần hồi phục, có chất lượng cuộc sống tốt (bà đã có thể ăn uống, đi lại) và đến đầu năm 2015 bà mất vì tuổi cao sức yếu ở tuổi 91. 

Một trường hợp khác được bác Ấn nhắc tới là người chị dâu của bác đã phát hiện ung thư buồng trứng và đã di căn xâm lấn xuống tử cung và xương chậu trái vào năm 2014 - bà Phan Thị Tập. Sau khi tiến hành mổ loai bỏ u ác, bà Tập đã bắt đầu sử dụng kết hợp liều cao Tinh nghệ dứa (4 thìa cà phê/ ngày dùng kèm mật ong) và Tinh trứng kiến gai đen (của PGS.TS Dương Anh Tuấn song song với phác đồ hóa trị ở bệnh viện C trong 4 tháng trước khi tiến hành xạ trị tại viện K. Và tại thời điểm tháng 2/ 2015 tức sau 4 tháng kết hợp sử dụng Tinh nghệ dứa, Tinh trứng kiến gai đen và hóa trị tại viện C, tình hình sức khỏe của bà Tập đã có sự tiến triển như sau:

  • Chỉ tiêu máu: bình thường, đặc biệt chỉ tiêu CA chỉ còn 19.95 U/ml (đây là chỉ tiêu báo tế bào ung thư, ở ngưỡng bình thường là ≤ 35.00 U/ml). So sánh khi xét nghiệm trước khi tiến hành mổ u của bà Tập là 128 u/ml, tức giảm 4 lần so với lúc trước điều trị.
  • Siêu âm và X-quang ổ bụng, gan, mật, thận, lá lách, tim, phổi tuyến vú trái, phải: bình thường, không có khối

Với kết quả trên, bà tập đã không cần tiếp tục làm xạ trị và theo mô tả của bác Ấn, bà đã có thể ăn, ngủ và có sức khỏe tốt. tuy nhiên vẫn phải tiến hành theo dõi và tái khám 3 tháng/ lần.

Bác Ấn cũng gửi kèm kết quả khám của bà Tập để PGS.TS Dương Anh Tuấn tham khảo và bác đã dành những lời tri ân sâu sắc đến PGS và các sản phẩm của ông. Dưới đây, chúng tôi xin chụp lại và đăng nội dung của bức thư này:

 

Chia sẻ