Thư cảm ơn từ cô Tường Thị Thịnh gửi PGS.TS Dương Anh Tuấn đầu năm 2018

        Theo những dòng tâm sự từ cô Tường Thị Thịnh - một công chức đã nghỉ hưu tại Ban Cơ yếu Chính phủ, cô bị Lupus ban đỏ hệ thống dẫn tới suy giảm chức năng của tủy xương; suy giảm hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu trong máu; xuất hiện tình trạng khớp xương sưng tấy, đau nhức, không thể cầm nắm và tuyến giáp có nhân xơ và đã bị vôi hóa. Sau khi tìm hiểu, điều trị bệnh một thời gian dài nhưng chưa thấy hiệu quả và bắt buộc cần phụ thuộc vào thuốc tây (cô không thể tiến hành phẫu thuật do tiểu cầu quá thấp, luôn ở mức dưới 80; và cần sử dụng kéo dài thuốc ức chế miễn dịch và tăng tiểu cầu), cô Thịnh đã sử dụng thêm sản phẩm Tinh nghệ dứa  Brocurma C-B (curcumin + enzyme bromelain). Sau 8 tháng sử dụng, cô Thịnh đã cảm nhận được nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực đối với sức khỏe của mình. Cô đã viết thư cảm ơn, thông báo tình hình sức khỏe và gửi kết quả khám bệnh kèm theo cho PGS.TS Dương Anh Tuấn:

  • Mức tiểu cầu của cô đã tăng và duy trì mức 90-100, và đặc biệt đây là kết quả khi cô Thịnh thử ngưng sử dụng thuốc ức chế miễn dịch và chỉ sử dụng độc sản phẩm Tinh nghệ + Enzyme dứa Brocurma C-B. Đến ngày 6/3/2018, tiểu cầu đo được của cô là 121
  • Nhân xơ tuyến giáp của cô cũng không còn lớn, có chiều hướng ổn định. Dưới đây là nguyên văn nội dung bức thư và kết quả khám bệnh được cô Thịnh gửi kèm theo:
Chia sẻ